สวัสดี ชุมชน SAM Labs!
เรามีข่าวที่น่าตื่นเต้นมาแบ่งปัน เรากำลังขยายขอบเขตของเราด้วยการเพิ่มผู้อำนวยการ K-12 ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศเข้ามาในคณะกรรมการที่ปรึกษาของเรา นี่เป็นก้าวสำคัญในภารกิจของเราในการปฏิรูปการศึกษา STEAM
คุณสามารถอ่านข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการได้ที่นี่!
คณะกรรมการที่ปรึกษาชุดใหม่ของเราคือขุมพลังที่เปี่ยมด้วยความสามารถและประสบการณ์ นำโดย Kathy Hurley ผู้นำที่มีประสบการณ์ในด้านเทคโนโลยีการศึกษาและซีอีโอของ Girls Thinking Global บอร์ดนี้ตั้งขึ้นเพื่อนำทาง SAM Labs ไปสู่ระดับใหม่ในการศึกษา STEAM
ต่อไปนี้เป็นการแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับสมาชิกคณะกรรมการใหม่ของเรา:
- Dr. M. Ann Levett เข้าร่วมคณะกรรมการหลังจาก เกษียณจากตำแหน่งผู้อำนวยการระบบโรงเรียนของรัฐสะวันนา-ชาแธม (SCCPSS) ในเมืองสะวันนา รัฐจอร์เจีย ดร. เลเวตต์เป็นชาวซาวันนาห์ โดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิชาการในเขตเป็นเวลาสี่ปีก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ ก่อนหน้านี้ เธอดำรงตำแหน่งรักษาการผู้กำกับในเมืองเดย์ตัน รัฐโอไฮโอ และตำแหน่งการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยแอนติออคและคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเยล เธอเป็นนักเขียนที่ได้รับการตีพิมพ์ วิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ที่ปรึกษาโครงการการศึกษานานาชาติ และผู้ช่วยผู้อำนวยการบริหารของ AASA, School Superintendents Association ในปี 2015 เธอได้รับการยอมรับจากความสำเร็จในด้านการศึกษาจากวุฒิสภาจอร์เจีย ได้รับเลือกให้เป็นผู้สนับสนุน STEM/STEAM แห่งปีของจอร์เจียในปี 2019 และได้รับเลือกให้เป็น National Superintendent to Watch ในปี 2021
- ดร. บารอน เดวิสเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการหลังจากเจ็ดปีในตำแหน่งผู้อำนวยการเขตการศึกษา Richland Two ในโคลัมเบีย รัฐเซาท์แคโรไลนา เขาเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันคนแรกที่ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการเขต ก่อนหน้านี้ เขาดำรงตำแหน่งอาจารย์ใหญ่ที่ Spring Valley High School และเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต เขาได้รับปริญญาโทสองใบและปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยเซาท์แคโรไลนา เขาเป็นสมาชิกที่แข็งขันของ ERDI
- คัม แพตตันเข้าร่วมคณะกรรมการในตำแหน่งอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน Collier County Public Schools (เนเปิลส์) รัฐฟลอริดา เป็นเวลา 12 ปี เธอเป็นผู้กำกับการฟลอริดาประจำปี 2022 ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งใน Collier County เธอเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของโรงเรียนสำหรับ Miami-Dade County Public Schools เธอเป็นประธานคนปัจจุบันของโครงการริเริ่มความเป็นผู้นำฟลอริดาของหอการค้าฟลอริดา เธอยังคงมีบทบาทในอุตสาหกรรมนี้ร่วมกับกลุ่มผู้กำกับหลายกลุ่ม รวมถึง Florida Association of District School Superintendents (FADSS)
- Steve Murley เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการหลังจากก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียน Green Bay Public Schools รัฐวิสคอนซิน ก่อนที่จะเป็นผู้นำ Green By Public Schools นายเมอร์ลีย์ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการที่ Iowa City Schools รัฐไอโอวาเป็นเวลา 10 ปี ตั้งแต่ปี 2015 เขาดำรงตำแหน่งผู้ช่วยอาจารย์พิเศษและผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่วิทยาลัยการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยไอโอวา ปัจจุบันเขามีบริษัทที่ปรึกษาด้านการศึกษาที่ให้บริการวิเคราะห์โครงสร้างพื้นฐานด้านการศึกษา การวิจัยตลาด ความต้องการของบุคลากร การสรรหาและตำแหน่งของผู้บริหารการศึกษา การพัฒนาวิชาชีพในหลักสูตรการเรียนการสอน การฝึกสอนผู้บริหารรายบุคคล/ทีมผู้บริหาร และทำหน้าที่เป็นพยานผู้เชี่ยวชาญใน อรรถคดี. เขาเป็นสมาชิกที่แข็งขันของ ERDI
- ดร. ทอม ทริกก์เข้าร่วมคณะกรรมการหลังจากเกษียณจากตำแหน่งผู้อำนวยการของ Highland Park ISD, TX ในเขตรถไฟใต้ดินดัลลัส ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งมา 8 ปี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับไฮแลนด์พาร์ค เขาเป็นผู้กำกับในเขตโรงเรียนบลูแวลลีย์ในโอเวอร์แลนด์พาร์ค รัฐแคนซัส ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งผู้กำกับเป็นเวลา 11 ปี และผู้ช่วย/รองผู้อำนวยการเป็นเวลา 8 ปี ก่อนที่จะย้ายไปโอเวอร์แลนด์พาร์ค เขาเป็นอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนและผู้บริหารระดับเขตในเขตการศึกษาการ์ดเนอร์-เอ็ดเกอร์ตันในเมืองการ์ดเนอร์ รัฐแคนซัส เขาเป็นสมาชิกที่แข็งขันใน ERDI เขาได้รับปริญญา Ed.D. ในด้านภาวะผู้นำและการบริหารการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแคนซัส
Joachim Horn ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของเรา ตื่นเต้นมากไปกว่านี้แล้ว “ความสามารถและความเชี่ยวชาญในคณะกรรมการที่ปรึกษาของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก” เขากล่าว “ความมุ่งมั่นของพวกเขาต่อภารกิจของ SAM Labs ทำให้ฉันมองโลกในแง่ดีมากขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของการศึกษา STEAM”
นี่เป็นมากกว่าการประกาศสำหรับเรา นี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของเราต่อนวัตกรรมและความเป็นเลิศในด้านการศึกษา ด้วยคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญที่นับถือเหล่านี้ เรากำลังเตรียมพร้อมที่จะสร้างคลื่นลูกใหญ่ในโลกแห่งการศึกษา STEAM



เล็กน้อยเกี่ยวกับเรา
สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่ชุมชนของเรา SAM Labs ให้ความสำคัญกับการเตรียมนักเรียนระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย (K-12) สำหรับอนาคตของการทำงานผ่าน STEAM เราหลงใหลในการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ การคิดเชิงวิพากษ์ และทักษะการแก้ปัญหา
ตั้งแต่ปี 2014 SAM Labs ได้ถูกนำไปใช้ในโรงเรียน 7,000 แห่งทั่วโลก การใช้งานที่โดดเด่น ได้แก่ Redmond Public Schools ซึ่งประสบความสำเร็จในการลงทะเบียนวิชาเลือก STEM และ CS ให้กับนักเรียนหญิงและ BIPOC เพิ่มขึ้น 500% นับตั้งแต่ใช้ SAM Labs การใช้งานที่โดดเด่นอื่นๆ ได้แก่ Portland Public Schools ซึ่งการลงทะเบียนค่ายฤดูร้อน STEAM เพิ่มขึ้นมากกว่า 200% นับตั้งแต่ใช้ SAM Labs และ Palm Springs Unified School District ซึ่ง SAM Labs ได้ถูกนำมาใช้เป็นหลักสูตร STEAM หลักของเขต และถูกนำไปใช้กับมากกว่า 80% ของ ทุกวันที่มีการศึกษาในช่วงปีการศึกษา 2022-23