กรณีศึกษาของ SAM Labs

SAM Labs มุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักแก้ปัญหารุ่นต่อรุ่น ดูห้องสมุดกรณีศึกษา STEAM Education ของเราได้แล้ววันนี้

คลิกด้านล่างเพื่อเข้าถึงกรณีศึกษา K-8 STEAM ของเรา!

STEM ที่นำโดยนักเรียน: SAM Labs ยกระดับการเรียนรู้ที่ Ventura Unified School District

เนื่องจากวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ ศิลปะ และคณิตศาสตร์กลายเป็นจุดสนใจที่มากขึ้นในตลาดงานในปัจจุบัน Ventura Unified School District จึงมองหาโปรแกรม STEAM ที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้นักศึกษานำการสืบสวนในลักษณะที่มีส่วนร่วมได้ ดูว่านักเรียนและครูยอมรับ STEAM อย่างไร

เปิดรับนวัตกรรม การทำงานร่วมกัน และความสนุกสนานกับ Judson ISD และ SAM Labs

ด้วยจำนวนนักเรียนมากกว่า 24,000 คน Judson Independent School District ต้องการช่วยให้นักเรียนเติบโตตลอดโครงการ Academic Enrichment ที่กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งออกแบบมาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยเฉพาะ เข้าสู่ SAM Labs โปรแกรมที่เป็นเอกลักษณ์นี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะช่วยให้นักเรียนพัฒนาทักษะ STEAM และการคิดแห่งศตวรรษที่ 21 ผ่านหลักสูตรที่สนุกสนานและมีส่วนร่วม และสร้างจากสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้อยู่แล้ว

คะแนนสูงสุดสำหรับความพึงพอใจของครูและนักเรียนที่มีพรสวรรค์และมีความสามารถ

จัดให้มีสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่กระตุ้น? ตรวจสอบ. ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการคิดริเริ่มทั้งในและนอกห้องเรียนใช่ไหม ตรวจสอบ. ส่งเสริมความรับผิดชอบของนักเรียนต่อการเรียนรู้ของตนเอง? ตรวจสอบ. ทั้งหมดนี้พร้อมทั้งรองรับผู้เรียนที่มีความหลากหลายและจุดแข็งที่แตกต่างกันของพวกเขา

สตรีมบนล้อ! ขับเคลื่อนประสบการณ์การเรียนรู้ที่ปรับให้เหมาะสมใน Gresham-Barlow

ในเขตพื้นที่การศึกษาที่มีพื้นที่กระจายอยู่ทั่วไป การนำอุปกรณ์ไฮเทคเข้าสู่วิทยาเขตของโรงเรียนถือเป็นเรื่องท้าทาย STREAM Labs และ The Tomorrow Bus (ห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีเคลื่อนที่แห่งใหม่ที่เดินทางระหว่างวิทยาเขตต่างๆ) แก้ไขปัญหาดังกล่าวสำหรับ GBISD

ฮาร์ดแวร์ไม่จำเป็นต้องยาก! กรณีศึกษา STEAM ของโรงเรียนรัฐบาลพอร์ตแลนด์

สำหรับนักการศึกษาบางคน ฮาร์ดแวร์ทางกายภาพอาจดูยุ่งยากในการเริ่มต้นใช้งาน ดังนั้นคุณคงยินดีที่ได้ยินว่าคำว่า “เรียบง่าย” เป็นประเด็นสำคัญในการตอบรับจากลูกค้าของ SAM Labs!

ทำให้บทเรียน STEAM กลายเป็นไฮไลท์ประจำสัปดาห์

หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของ Sarah ในฐานะครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 คือการทำให้นักเรียนมีส่วนร่วมกับหลักสูตร และต้องแน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจว่าเหตุใดสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้จึงมีความสำคัญ บทเรียน STEAM กลายเป็นไฮไลต์ของสัปดาห์ของนักเรียนของเธอแล้ว

เมื่อการเขียนโค้ดมาพบกับศิลปะ! กรณีศึกษาของเขตการศึกษาเลคออสวีโก

เราชอบที่จะได้ยินเรื่องราวเมื่อครูเริ่มใช้เทคโนโลยี STEAM และแผนการสอนของเรา ทำงานร่วมกับพวกเขา และทำให้พวกเขาเป็นของตัวเองจริงๆ! วันนี้ จุดเด่นอยู่ที่ครูระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย (K-5) สามคนในเขตโรงเรียนเลคออสวีโก (ออริกอน) ที่กำลังนำโครงงานในชั้นเรียนของโรงเรียนประถมศึกษาไปสู่ระดับใหม่ของความคิดสร้างสรรค์ โดยทำเครื่องหมายถูกทุกช่องสำหรับการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ ศิลปะ และคณิตศาสตร์!

ความคิดเห็นและคำแนะนำจากอาจารย์ที่ใช้ SAM Labs

เราเข้าใจดี – นักการศึกษาส่วนใหญ่มีข้อจำกัดด้านเวลา ทรัพยากร และการสนับสนุน ดังนั้น เมื่อคุณได้รับมอบหมายให้สร้างโครงการ STEAM ใหม่และค้นหาแหล่งข้อมูลที่เหมาะสมสำหรับห้องเรียนของคุณ อาจเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ขั้นตอนแรก? เรียนรู้ว่าครูคนอื่นๆ ที่เป็นเหมือนคุณประสบความสำเร็จใน STEAM ได้อย่างไร

การออกแบบการสร้างสรรค์ในโลกแห่งความเป็นจริงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับซุปเปอร์สตาร์ STEAM!

สิ่งที่อยู่ในใจจริงๆ เกี่ยวกับงานของ Kristen และนักเรียนระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของเธอกับเราคือความหลากหลาย! นับตั้งแต่เลือกบล็อกฮาร์ดแวร์ของเรา เธอได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ในโรงเรียนประถมของเธอ!

ความเป็นไปได้ของโครงการที่ไม่มีที่สิ้นสุดด้วยเพียงไม่กี่ช่วงตึก!

โปรแกรม STEM สากลของโรงเรียนประถมศึกษา Mount Nittany ให้เวลาแต่ละชั้นเรียน 50 นาทีในการเรียนรู้ STEM ทุกๆ ห้าวัน ซึ่งมุ่งเน้นไปที่วิศวกรรมและการออกแบบ อาชีพ STEM และหน่วยการเอาใจใส่

เหตุใดครูจึงเลือก SAM Labs สำหรับ STEAM และการเขียนโค้ด

ตั้งแต่หลักสูตร STEAM และ Learn to Code ไปจนถึงแพ็คเกจ Maker และ Creator Specialty โซลูชันของเรารองรับทั้งอายุ ความสามารถ และเป้าหมายของหลักสูตร ครูยังเลือก SAM Labs ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันเช่นกัน และได้รับความสุขจากโครงการเหล่านี้ในรูปแบบที่แตกต่างกัน!

ความสุขของการสอน STEAM ผ่าน "การปรับแต่งด้วยเทคโนโลยี"

แนวคิดทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลัง STEAM ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการศึกษาของ Rob และบทเรียนการเขียนโค้ดคือ “การเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยี” ซึ่งสนับสนุนให้นักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงมัธยมปลายใช้ความอยากรู้อยากเห็นในการสำรวจเทคโนโลยีและค้นพบตนเองด้วยความช่วยเหลือจาก SAM Labs

หลักสูตร Makerspace ของ SAM Labs ช่วยให้นักเรียนที่มีความเสี่ยงได้ฝึกฝนทักษะ STEM

ในฐานะนักการศึกษา คุณจะเข้าถึงเด็กๆ ที่ไม่สนใจโรงเรียนได้อย่างไร คุณช่วยพวกเขาสร้างสเก็ตบอร์ด อย่างน้อย นั่นเป็นวิธีที่ครูโรงเรียนมัธยม Stan Mercer ทำกับ SAM Labs Maker Solution

SAM Labs ช่วยให้ Wicklund Elementary ประสบความสำเร็จด้วย STEAM

ที่โรงเรียนประถมศึกษา Wicklund บรรณารักษ์ Shawntel Schenck มองว่าพื้นที่สร้างสรรค์ของสถานที่นี้เป็นโอกาสอันดีในการสร้างกิจกรรม STEAM สำหรับนักเรียน ดูว่านักเรียนและครูยอมรับ STEAM อย่างไร

ความสำเร็จในการดำเนินโปรแกรม STEAM กับ SAM Labs ใน Palm Springs USD

เมื่อ Palm Springs Unified School District ต้องการนำโปรแกรม STEAM ไปใช้ในหลักสูตรประถมศึกษา พวกเขาจึงขอความช่วยเหลือจาก SAM Labs ในการเริ่มต้น