ยกระดับแนวคิดคอมพิวเตอร์และการเขียนโปรแกรมด้วยสื่อการเข้ารหัสเกรด 4-8

ปรับบริบททักษะวิทยาการคอมพิวเตอร์ผ่านการเขียนโค้ดแบบบล็อกในชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-8 ด้วยโซลูชั่นการเรียนรู้การเขียนโค้ดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา ซึ่งก้าวไปไกลกว่าหน้าจอด้วยกิจกรรมภาคปฏิบัติจริงโดยใช้ฮาร์ดแวร์ SAM Blocks และ
ไมโคร:บิต
บทเรียนการเขียนโค้ดตามมาตรฐาน CSTA ของเราจะแนะนำนักเรียนผ่านการเพิ่มความซับซ้อนในการเขียนโปรแกรมและเติมชีวิตชีวาให้กับการเรียนรู้ของนักเรียนของคุณ ทั้งหมดนี้ในขณะเดียวกันก็พัฒนาทักษะที่จำเป็นแห่งศตวรรษที่ 21
ประโยชน์ของทรัพยากร STEAM และการเรียนรู้แบบลงมือปฏิบัติจริงของเรา
การมีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้น
มอบประสบการณ์เชิงโต้ตอบและดื่มด่ำเพื่อดึงดูดนักเรียน จุดประกายความอยากรู้อยากเห็น และเพิ่มความเข้าใจในแนวคิดทางการศึกษา
การพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
เนื้อหาบทเรียนเชิงโต้ตอบส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความคิดสร้างสรรค์ในขณะที่ทำงานร่วมกันผ่านกระบวนการสอบถามและการออกแบบ
ให้คะแนนอย่างง่ายดายผ่านการประเมินแบบฝัง
การประเมินที่ฝังไว้สำหรับแต่ละบทเรียนทำให้การให้คะแนนและการตรวจสอบความคืบหน้าเป็นเรื่องง่ายสำหรับนักเรียนและครู
ความคุ้มครอง CSTA ที่สมบูรณ์
ประสบการณ์ตรงกับการเขียนโค้ดที่เสริมสร้างความเข้าใจในการคิดเชิงคำนวณและนำเสนอความครอบคลุมของมาตรฐาน CSTA ทั้งหมดสำหรับเกรด 6-8
การเชื่อมโยงกับปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริง
การแก้ปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงในระดับประถมศึกษาช่วยเพิ่มการเรียนรู้ เพิ่มความเกี่ยวข้อง และเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการแก้ปัญหาในอนาคต
การสร้างสู่อนาคต
ในขณะที่นักเรียนเรียนรู้ความรู้ด้านเทคโนโลยีและความเข้าใจแบบสหวิทยาการ พวกเขายังได้สร้างความเชื่อมโยงกับอาชีพในอนาคต ซึ่งเป็นความสามารถที่สำคัญในโลกดิจิทัลที่เชื่อมโยงถึงกันมากขึ้นของเรา
วัสดุการเข้ารหัสเพื่อการใช้งานที่ประสบความสำเร็จ
โซลูชัน Learn to Code มาพร้อมกับทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อบูรณาการวิทยาการคอมพิวเตอร์เข้ากับห้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งรวมถึง:
- สื่อการสอนที่ได้มาตรฐาน
- ฮาร์ดแวร์ที่ใช้เทคโนโลยี Bluetooth ที่ล้ำสมัย
- อินเทอร์เฟซการเข้ารหัสแบบบล็อกที่ใช้งานง่าย
การเดินทางของคุณยังคงอยู่เคียงข้างทีมอดีตนักการศึกษาระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย (K-8) ที่มุ่งมั่นของเรา ทีมงานของเรามีมากกว่าการสนับสนุน พวกเขาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของคุณ เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละขั้นตอนของเส้นทางการศึกษาของคุณจะประสบความสำเร็จ!

เรื่องราวความสำเร็จในการบูรณาการ STEM
“เราต้องการบูรณาการจริงๆ เราไม่ต้องการที่จะยืนหยัดอยู่เพียงด้านข้าง เราอยากให้นักเรียนทุกคนมีโอกาสได้สัมผัสกับสิ่งที่เรากำลังจะนำเข้ามา และตัวฉันเอง ตั้งแต่เป็นครูประถม ฉันอยากให้มันบูรณาการจริงๆ” -ลอร่า ไนเลน