คณะกรรมการที่ปรึกษาระดับK-12

ด้วยคำแนะนำจากคณะกรรมการให้คำปรึกษาที่มีเกียรติซึ่งประกอบด้วยผู้อำนวยการสูงสุดในระดับชั้นประถมศึกษา SAM Labs พร้อมที่จะปฏิวัติการศึกษาด้าน STEM/STEAM เราให้ความมั่นใจว่าการเรียนรู้ของเราทันสมัยอยู่เสมอ โดยการรวมความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตของเทคโนโลยีการศึกษา
สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษา SAM Labs

Kathy Hurley – ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา
Kathleen Hurley, ประธานคณะกรรมการให้คำปรึกษาของ SAM Labs, เคยเป็นผู้บริหารสูงสุดในบริษัทสำนักพิมพ์และเทคโนโลยีการศึกษาหลายแห่งรวมถึง IBM และ Pearson เธอเป็นที่ปรึกษาผู้บริหารสูงอยู่ในบริษัทเทคโนโลยีการศึกษา องค์การด้านการศึกษา และเครือข่ายผู้อำนวยการโรงเรียน และยังเป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริษัทไม่แสวงหาผลกำไรและมีบุคลิกภาพหลายราย เมื่อเกษียณออกจาก Pearson ได้รับการเลือกเป็น Fellow ของ Advanced Leadership Initiative (ALI) ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เมื่อเสร็จสิ้นโปรแกรม ได้ร่วมก่อตั้งองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลก ชื่อ Girls Thinking Global ซึ่งต่อมาได้รวมกับ Women’s Education Project (WEP) และมีบทบาทในคณะกรรมการบริหาร

ดร.เอ็ม แอน เลเวตต์
Dr. M. Ann Levett เข้าร่วมคณะกรรมการหลังจากเกษียณจากตำแหน่งผู้อำนวยการระบบโรงเรียนของรัฐสะวันนา-ชาแธม (SCCPSS) ในเมืองสะวันนา รัฐจอร์เจีย ดร. เลเวตต์เป็นชาวซาวันนาห์ โดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิชาการในเขตเป็นเวลาสี่ปีก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ ก่อนหน้านี้ ได้ดำรงตำแหน่งรักษาการผู้กำกับในเมืองเดย์ตัน รัฐโอไฮโอ และตำแหน่งการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยแอนติออคและคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเยล เป็นนักเขียนที่ได้รับการตีพิมพ์ วิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ที่ปรึกษาโครงการการศึกษานานาชาติ และผู้ช่วยผู้อำนวยการบริหารของ AASA, School Superintendents Association ในปี 2015 ได้รับการยอมรับจากความสำเร็จในด้านการศึกษาจากวุฒิสภาจอร์เจีย ได้รับเลือกให้เป็นผู้สนับสนุน STEM/STEAM แห่งปีของจอร์เจียในปี 2019 และได้รับเลือกให้เป็น National Superintendent to Watch ในปี 2021

ดร.บารอน เดวิส
ดร. บารอน เดวิส เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการหลังจากเจ็ดปีในตำแหน่งผู้อำนวยการเขตการศึกษา Richland Two ในโคลัมเบีย รัฐเซาท์แคโรไลนา เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันคนแรกที่ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการเขต ก่อนหน้านี้ ได้ดำรงตำแหน่งอาจารย์ใหญ่ที่ Spring Valley High School และเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต อีกทั้งได้รับปริญญาโทสองใบและปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยเซาท์แคโรไลนา และเป็นสมาชิกที่ยอดเยี่ยมของ ERDI

กัมปัตตานี
คัม แพตตัน เข้าร่วมคณะกรรมการในตำแหน่งอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน Collier County Public Schools (เนเปิลส์) รัฐฟลอริดา เป็นเวลา 12 ปี เป็นผู้กำกับการฟลอริดาประจำปี 2022 ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งใน Collier County เคยเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของโรงเรียนสำหรับ Miami-Dade County Public Schools และเป็นประธานคนปัจจุบันของโครงการริเริ่ม Leadership Florida ของหอการค้าฟลอริดา และยังคงมีบทบาทในอุตสาหกรรมนี้ร่วมกับกลุ่มผู้กำกับหลายกลุ่ม รวมถึง Florida Association of District School Superintendents

สตีฟ เมอร์ลีย์
Steve Murley เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการหลังจากก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียน Green Bay Public Schools รัฐวิสคอนซิน ก่อนที่จะเป็นผู้นำ Green By Public Schools เมอร์ลีย์ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการที่ Iowa City Schools รัฐไอโอวาเป็นเวลา 10 ปี ตั้งแต่ปี 2015 ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยอาจารย์พิเศษและผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่วิทยาลัยการศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยไอโอวา ปัจจุบันมีบริษัทที่ปรึกษาด้านการศึกษาที่ให้บริการวิเคราะห์โครงสร้างพื้นฐานด้านการศึกษา การวิจัยตลาด ความต้องการของบุคลากร การสรรหาและตำแหน่งของผู้บริหารการศึกษา การพัฒนาวิชาชีพในหลักสูตรการเรียนการสอน การฝึกสอนผู้บริหารรายบุคคล/ทีมผู้บริหาร และทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญใน อรรถคดี. และยังเป็นสมาชิกของ ERDI

ดร.ทอม ทริกก์
ดร. ทอม ทริกก์ เข้าร่วมคณะกรรมการหลังจากเกษียณจากตำแหน่งผู้อำนวยการของ Highland Park ISD, TX ในเขตดัลลัส ซึ่งได้ดำรงตำแหน่งมา 8 ปี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับไฮแลนด์พาร์ค อีกทั้งยังเป็นผู้กำกับในเขตโรงเรียนบลูแวลลีย์ในโอเวอร์แลนด์พาร์ค รัฐแคนซัส ซึ่งได้ดำรงตำแหน่งผู้กำกับเป็นเวลา 11 ปี และผู้ช่วย/รองผู้อำนวยการเป็นเวลา 8 ปี ก่อนที่จะย้ายไปโอเวอร์แลนด์พาร์ค นิกจากนี้ยังเป็นอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนและผู้บริหารระดับเขตในเขตการศึกษาการ์ดเนอร์-เอ็ดเกอร์ตันในเมืองการ์ดเนอร์ รัฐแคนซัส เขาเป็นสมาชิกใน ERDI ได้รับปริญญา Ed.D. ในด้านภาวะผู้นำและการบริหารการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแคนซัส
ครูผู้สอนรัก SAM Labs!
หนึ่งในการเรียนการสอนที่ทรงพลังที่สุดของ SAM Labs คือการได้เห็นตรรกะการเขียนโค้ดของนักเรียนที่ใช้งานได้จริง นักเรียนเข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่าอะไรได้ผล อะไรไม่ได้ผล หรืออะไรได้ผลแต่ไม่ใช่อย่างที่คิด

ฉันได้เห็นหลักสูตรต่างๆ มากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา และ SAM Labs ก็ทำหน้าที่บรรจุหลักสูตรได้ดีที่สุดในลักษณะที่เป็นมิตรกับครูผู้สอนอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งดีมากกับการเรียนการสอนในปัจจุบัน

การเรียนรู้ของ SAM LABS มีความพิเศษมากในการแนะนำการเขียนโปรแกรมให้กับนักเรียน โดยบทเรียนยังสามารถใช้ร่วมกับการเรียนรู้ในวิชาต่างๆ เช่น วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี ส่วนตัวแล้วยังไม่เห็นการเรียนการสอนอื่นที่ครอบคลุมการเรียนการสอนเหมือน Sam Labs
